16 Tháng Mười, 2018
  • 4:51 sáng Món ăn vặt cho học sinh dễ làm
  • 4:49 sáng Món ăn vặt cho người ăn chay cực ngon đỡ nhàm chán
  • 4:44 sáng Món ăn vặt dễ làm cho sinh viên vừa ngon vừa rẻ
  • 4:40 sáng Món ăn vặt ngon dễ làm mùa hè
  • 4:35 sáng Món ăn vặt không béo
Món ăn vặt không béo

Nỗi khổ nhất của người muốn giảm cân đó chính là cơn buồn miệng. Nhưng giờ đây các bạn hoàn toàn yên tâm, với danh sách món ăn vặt không béo dưới đây thi thoải mái nhấm nháp mà chẳng lo béo phì nhé.

Hạt điều

Có hôm trời mau phùn cứ vào giữa buổi bỗng dưng miệng nhạt nhẽ, thèm một cái gì đó cho dạ nhưng lại sợ đến việc tăng cân thì bạn sẽ làm gì? Khi đó dừng nhịn đói nhé!

Hãy chuẩn bị cho bản thân mình ít hạt điều sấy khô vừa bùi vừa thơm bùi để nhâm nhi bất khi nào muốn nhé. Hạt điều chỉ chứa một ít lượng chất béo và rất phù hợp cho những bạn đang muốn giảm cân.

Phô mai

Khi nhắc tới phô mai, ai cũng nghĩ nó chứa rất nhiều chất béo nhưng nếu như bạn sử dụng một lượng nhỏ vào những lúc buồn miệng thì sẽ không hề tăng cân đâu. Nên phô mai cũng được xem là món ăn vặt giảm cân.

Bởi chất protein ở trong phô mai sẽ giúp bạn giảm cơn đói và nhanh no ngay lập tức. Khi đang trong thời gian giảm cân bạn có thể dùng  phô mai cho các bữa ăn nhẹ nhé.

>>Tham khảo ngay: Món ăn vặt cho người ăn chay cực ngon đỡ nhàm chán để yên tâm rằng cân nặng của bạn chẳng thế tăng với thực đơn này.

Nho tươi

Không phải tranh cái nhiều, nho là một loại quả dễ ăn, nhiều vitamin và thanh mát. Tuy nhiên, vì trong quả nho tươi chứa khá nhiều đường nên những ai đang giảm cân thì nên một lượng ít thôi nhé. Một bữa ăn phụ chỉ cần dùng nửa chùm nho là phù hợp nhé!

Món ăn vặt không béo
Món ăn vặt không béo

Sữa chua

Theo như chứng minh cho thất sữa chua chính là món ăn vặt giảm béo hoàn hảo cho các bạn sợ mập. Sữa chua ít chất béo, nhiều đạm, đặc biệt rất ít đường, chứa một số thành phần của các loại trái cây nên nó không chỉ là món ăn vặt mà còn giúp chúng ta giữ dáng và làm đẹp da.

Rong biển sấy

Rong biển chứa nhiều vitamin và chất xơ từ đó sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho sức khỏe cũng như làn da. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý không nên chọn các loại rong biển đã được tẩm ướp gia vị mà nên dùng rong biển sấy thôi nhé.

Dưa chuột

Nêu như đi ăn hoa quả dầm cùng bạn bè của mình mà muốn ăn một thứ gì đó tươi mát, ít đường, thì dưa chuột thái lát sự lựa chọn thông minh. Dưa chuột chứa nhiều nước, giòn tan dễ ăn lại giúp bạn nhanh no. Để ngon hơn bạn nên trộn dưa chuột với muối tây ninh, hoặc xúp chanh để dưa có vị  ngọt.

Hoa quả sấy khô

Hãy chọn mình những loại quả sấy thích nhất để nhâm nhi vào giữa buổi chiêu nhé. Như vậy là bạn đã có sẵn một món ăn vặt không gây mập cực ngon và thưởng thức nó bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Thạch hoa quả

Ăn nhiều thạch hoa quả sẽ rất tốt cho cơ thể bởi nó chứa chất dưỡng chất. Thạch không gây béo, không có hai cũng không có mỡ. Món ăn vặt thạch trái cây sẽ giúp bạn giải quyết các cơn thèm mà không tăng cân.

Nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên mua thạch làm sẵn các cửa hàng mà nên tự làm ở nhà nhé. Vì trong thạch trái cây được bán ở ngoài hầu như đều có đường nhân tạo điều này sẽ khiến các bạn tăng cân nhanh đấy.

***Mùa đông này đừng nên bỏ qua
Những Món ăn vặt dễ làm mùa đông khiến bạn ấm lòng ngay lập tức và có những phút giây đầm ấm bên bạn bè, người thân.

Món ăn vặt không béo
Món ăn vặt không béo

Bưởi

Trong bưởi chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng, thành phần vitamin C trong đó giúp tăng khả năng trao đổi chất mà còn có công dụng làm đẹp da của phụ nữ.

Đậu nành non nguyên vỏ trộn cùng muối biển

Chất xơ là một trong những nguyên liệu thiết yếu giúp bạn giảm cân nhanh chóng vì nó sẽ khiến cho quá trình tiêu hóa của bạn bị chậm lại. Đậu nành non nguyên vỏ chứa nhiều chất xơ. Nhưng khi trông cùng một ít muối biển thì bạn có món ăn vặt bổ dưỡng rồi đấy.

Hạt dẻ cười

Món ăn vặt tuyệt vời cho thực đơn cân được nhiều người yêu thích từ trẻ em cho đến người lớn. Hạt thơm và có vị đặc trưng nhưng bạn không nên rang với muối nhé.

Những món ăn vặt ở trên đều đã được chọn lọc kỹ càng về cách chế biến cũng như lượng dinh dưỡng. Bạn càn chần chờ gì nữa mà không cho chúng vào danh sách các món ăn vặt của mình hàng ngày để dùng dần nhé.

Rate this post
chouxandroid

RELATED ARTICLES