Lời chào

Lời chào của Trưởng Đại diện

mrpk

Chào mừng quý vị và các bạn đã ghé thăm trang web chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam!

Tôi rất vui vì thông qua trang web này, chúng ta có thể giao lưu, trao đổi thông tin, đóng góp ý kiến, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) được thành lập vào ngày 1 tháng 4 năm 2011 và nhận được quyết định chính thức từ phía Tổng cục Du lịch Việt Nam vào ngày 24 tháng 9 năm 2012. Kể từ năm 2011, văn phòng KTO Việt Nam đã và đang giúp đỡ, hỗ trợ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi cũng như gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách du lịch Việt Nam và Campuchia tới Hàn Quốc.

Trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi đã tập trung quảng bá về các sản phẩm du lịch khen thưởng, du lịch y tế, triển lãm Yeosu Expo và du lịch tại các thành phố tiêu biểu của Hàn Quốc như Seoul, Busan, Đảo Jeju…, diễn ra ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Không chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian tới, văn phòng KTO Việt Nam sẽ tích cực hơn nữa trong việc triển khai các hoạt động quảng bá về trang thiết bị công nghiệp, Phật giáo, Nho giáo, làn sóng Hallyu. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng cung cấp các thông tin thiết thực, hữu ích về du lịch Hàn Quốc cho các công ty, tổ chức lữ hành và các cá nhân tại Việt Nam và Campuchia có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc.

Trong thời gian vừa qua, phần lớn các công ty du lịch, tổ chức lữ hành mới chỉ tập trung khai thác các sản phẩm du lịch ở một số địa danh nổi tiếng như Seoul, Busan, Jeju, Đảo Nami, Everland..., và đã thấy được những điểm mạnh cũng như nhiều điểm còn thiếu sót ở các địa danh du lịch trên. Đặc biệt, các tour du lịch trọn gói tới vùng đất của các khu công nghiệp công nghệ cao như Ulsan, Pohang hay Gyeongju, Buyeo, Andong, Gangneung - mảnh đất chứa đựng tinh thần truyền thống mạnh mẽ của con người Hàn Quốc vẫn chưa được khai thác, điều này khiến khách du lịch Việt Nam và Campuchia khó có thể biết đến những khu du lịch này. Vì vậy, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp không chỉ những thông tin đang thu hút sự quan tâm như làn sóng Hallyu mà còn cả những thông tin về những khu du lịch chưa được nhiều người biết đến trên website của KTO Việt Nam. Đặc biệt, thông qua sự phát triển của các phương tiện giao thông và truyền thông, có thể thấy xu hướng du lịch cá nhân đang ngày càng phát triển trên toàn thế giới. Do đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến những thông tin đa dạng và phong phú, giúp quý vị có thể tham quan, du lịch Hàn Quốc một cách dễ dàng hơn.

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được những ý kiến đóng góp sâu sắc, quý báu của quý vị cho du lịch Hàn Quốc cũng như cho sự phát triển của KTO Việt Nam trong tương lai. Qua những đóng góp đáng quý của quý vị, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và đầy đủ trên trang web này. Đồng thời, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để quý vị có thể tận hưởng những chuyến du lịch Hàn Quốc thật vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Một lần nữa, thay mặt KTO Việt Nam, tôi xin cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Quý vị.

Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - Kang Sungghil

Tin liên quan:

logo-korea-inspired  logo-tongcucdulich

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (+84.4) 3556 4040, (+84.4) 3556 4242, (+84.4) 3556 4343 

Fax: 04.3556.4141

Website: www.visitkorea.org.vn

Email:  

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

© 2013 KOREA TOURISM ORGANIZATION. All rights reserved